Chương trình Before Services

 

Mechanic holding a wrench at a car garage

Dịch Vụ tại Hyundai Kinh Dương Vương

“Before Service” là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý của Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng xe Hyundai. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.

Chương trình “Before Service” bao gồm các hoạt động sau:

1. Chiến dịch khuyến mãi (Service Clinic)

2. Chăm sóc xe cho khách hàng ở khu vực chưa có Đại lý (Out-reach Service)

3. Hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc xe ( Do It Yourself)

Chương trình bảo dưỡng nhanh

 

Chăm-sóc-khách-hàng-tại-hyundaikinhduongvuong.com.vn..

Bảo Dưỡng tại Hyundai Kinh Dương Vương

Chương trình bảo dưỡng  nhanh (Quick service) được giới thiệu và triển khai ở các Đại lý Hyundai. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao kết hợp với trang thiết bị chuyên dụng và qui trình làm việc chuyên nghiệp, chương trình này được tạo ra nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng bảo dưỡng định kỳ cho xe Hyundai. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí và nâng sao sự hài lòng nhất cho khách hàng.

 

Chương trình bảo dưỡng định kỳ

 

Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng  nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo các điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Hyundai Kinh Dương Vương khuyến cáo Quý khách hãy mang chiếc xe của mình đến các Đại lý chính thức của Hyundai để thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Chăm-sóc-khách-hàng-tại-hyundaikinhduongvuong.com.vn...

Xưởng Dịch Vụ tại Hyundai Kinh Dương Vương

Chăm-sóc-Dịch-vụ-tại-hyundaikinhduongvuong.com.vn...

Khách Hàng Bảo Dưỡng tại Hyundai Kinh Dương Vương

Quý khách cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 500 km hoặc 3 tháng vận hành tùy điều kiện nào đến trước.

Các cấp bảo dưỡng bao gồm:

Cấp 1:  5.000km; 15.000 km; …

Cấp 2: 10.000 km; 30.000 km; …

Cấp 3: 20.000 km; 60.000 km; …

Cấp 4: 40.000 km; 80.000 km; …

Chính sách bảo hành xe Hyundai.

 

1. Phạm vi, điều kiện và các trường hợp được bảo hành

2. Các trường hợp không được áp dụng bảo hành

Phụ tùng & phụ kiện chính hãng

 

 Chăm Sóc Khách Hàng.

Chăm sóc Khách Hàng tại Hyundai Kinh Dương Vương

Luôn lắng nghe để hỗ trợ khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Hyundai Kinh Dương Vương. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn phục vụ khách hàng  một cách tốt nhất, nhanh nhất.

  • Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng khi đến với Hyundai Kinh Dương Vương.

HYUNDAI KINH DƯƠNG VƯƠNG

Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Công Ty TNHH Nguyễn Quang Sài Gòn Ô Tô

Đc: 701 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Phòng Chăm sóc Khách hàng

Hotline:  0938 330 660  –  08.37 5555 99       Fax: (08) 37 559 359

Kinh Doanh : 0903 974 239